Chương trình thứ Sáu 3-6-2016 – Tường thuật Đại lễ Phật Đản của GHPGVNTN nơi quê nhà & Phần I Tưởng niệm Marco Panella, Người bạn quý của Việt Nam và Phật giáo vừa qua đời tại Roma năm 86 tuổi, cựu Dân biểu Quốc hội Châu Âu, cựu Thượng Nghị sĩ Quốc hội Ý Đại Lợi — 2 cuộc phỏng vấn Marco Pannella và Đại lão Hoà thượng Thích Quảng Độ về sự kiện Hà Nội ngăn cấm ông vào Việt Nam.

 

 

DPGVN-2016-0603-2a

 

Đài Phật giáo Việt Nam phát về Việt Nam tại làn sóng ngắn 31 thước, 9930 Ki lô Hertz từ 19 giờ đến 19 giờ 30 mỗi tối thứ Sáu. Kính mong quý thính giả hoan hỉ viết thư về Đài cho biết tình hình bắt đài có trở ngại, hay khó khăn gì không, để Đài kíp hoàn thiện.

Tags

 

1 Comment

  1. Phúc Toàn BS Nguyễn Trọng Nhi says:

    Chưa thấy một chế độ nào lại sợ tôn giáo chân chánh như chế độ csvn. Phật giáo hiện diện trên trái đất gần 3,000 năm nay. Đức Thế Tôn xuống thế là để cứu độ và giải thoát chúng slnh ra khỏi kgổ đau. Chỉ vì chế độ ác quỷ nên luôn luôn sợ ánh sáng của đạo pháp. Vì sợ nên chúng tuyên truyền bóp méo đạo pháp cao cả thành đạo mê tín dị đoan, chúng ru ngủ dân chúng để dễ cai trị và đàn áp.
    Chùa chiền thì nhiều, nhưng toàn là bọn công an đội lốt.nhà sư quản lý, kinh sách chỉ đọc qua loa để đánh lừa Phật tử mà tuyên truyền láo khoét cho chế độ ác ôn là chính yếu! Có cái chế độ nào vô liêm sỉ và tráo trở đến nỗi mời khách là vị Dân Biểu Marco Panella thăm VN, nhưng khi khách đến nhà lại sợ đến nhà lại sợ và trở mặt không cho vào nhà!
    Hành động của chúng không khác gì trước đây chúng ký hiệp định Paris 1973, nhưng sau đó xé toạc đi và xua đoàn quân khố rách áo ôm, mượn vũ khí của quan thầy Nga-Tàu,vào giết dân miền Nam để cướp bóc những người cùng một dân tộc, một tiếng nói với chúng!
    Vì bản chất quá ngu muội phải làm tay sai cho giặc để gây nên cuộc chiến “nồi da xáo thịt” huynh đệ tương tàn, làm suy yếu sức mạnh dân tộc, để ngày nay bị giặc Tàu đâmvào lưng một dao lút cán. Đất nước tan hoang, dân tộc nghèo đói, đến nỗi phải cho thuê rừng thuê biển, thuê cả đất để chia nhau vơ vét, khiến cho cho dân tộc bị thui chột, bệnh tật chết dần chết mòn vì hoá chất, thuốc độccủa Tàu, để chẳng mấy chốc mà nước mất vào tay quân xâm lược.
    VN ngày nay giống như một cơ thể bệnh hoạn mà hệ thống miễn nhiễm không còn, trên lưng lại phải cõng bọn ăn bám, thì làm sao chống lại được vi trùng ngoại xâm?
    Ông cha ta ngày xưa đánh thắng giặc Tàu rồi, cho chúng lương thực và tống cổ chúng ra khỏi nước. Có đâu ngu như heo dắt chúng vào nhà để chúng lên bàn thờ ngồi như bọn việt cộng ngu tối ngày nay! Đúng là khôn nhà dại chợ không sai!
    Cái đảng cs hèn với giặc phản quốc hại dân này thử hỏi sẽ tồn tại được bao lâu?
    Phúc Toàn

Leave a Comment