Chương trình thứ Sáu 18.9.2015 Cuộc phỏng vấn Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ về lý do vì sao Thượng toạ Giác Đẳng xin từ chức, và những lời tuyên bố vọng ngữ và nói điêu của Thượng toạ Giác Đẳng qua 3 cuộc họp báo vừa qua tại hai tiểu bang California và Texas.

 

 

DPGVN-2015-0918-tqd-3

 

2 Comments

  1. Phúc Toàn BS Nguyễn Trọng Nhi says:

    Tôi đã gửi bài phỏng vấn Đức Tăng Thống tới tất cả bằng hữu, tất cả những nhà bảo trợ, tất cả những người đấu tranh Hải ngọại, tất cả các Hội đoàn đấu tranh của người ViệtQuốc Gia Hải ngoại, để mọi người theo dõi và sáng suốt nhận định tình hình, tránh những xuyên tạc của Việt gian và bọn tay sai đánh phá, nhằm tiêu diệt GHPGVNTN và triệt tiêu tiếng nói của PTTPGQT của GS Võ văn Ái.
    Ngưỡng mong quý vị và quý bằng hữu hãy phổ biến bài phỏng vấn này tới mọi bạn bè thân hữu để đập tan âm mưu đen tối cũng như những tin đồn đại nhằm triệt tiêu GHPGVNTN và PTTPGQT để thực hiện ý đồ đoạn Pháp, chiếm đoạt chùa Phật Quang của GH.
    BS Nguyễn Trọng Nhi

    • pttpgqt.paris says:

      Xin cám ơn Bác sĩ Nguyễn Trọng Nhi đã phụ tay phổ biến lời Đức Tăng Thống Thống Thích Quảng Độ qua cuộc phỏng vấn phát trên Đài Phật giáo Việt Nam, hay qua Thông cáo báo chí, để mọi người hiểu rõ đâu thực đâu hư, đâu chính đâu tà. Sự sai lầm vì cố ý hay ngộ nhận, là hiện thay lưu chuyển cách nhìn có “hai” phe tranh chấp nhau. Không phải thế. Chỉ có một tổ chức tôn giáo với danh xưng Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất (GHPGVNTN) bị một số người vô minh về chính trị hay vô minh về đạo lý đánh phá Giáo hội theo sự tà tâm mà không biết rằng làm như thế là vô tình hay cố ý đồng loã với Đảng Cộng sản trong chính sách tiêu diệt GHPGVNTN suốt 40 năm qua.
      Sự thông cảm và hậu thuẫn của Bác sĩ Nhi là niềm khích lệ quý giá cho chúng tôi trên bước đường bảo vệ chánh pháp và quê hương.
      Võ Văn Ái

Leave a Comment