Chương trình thứ Sáu 4.7.2014 – Bản tin Ủy ban Bảo vệ Quyền Làm Người Việt Nam tố cáo Hà Nội vi phạm nhân quyền tại Hội đồng Nhân quyền LHQ ở Genève, Phóng viên Đài Á châu Tự do tường trình khóa họp Nhân quyền LHQ lần thứ 26 & Phỏng vấn Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ về giải pháp Chống Trung quốc Xâm lược biển đảo và lãnh thổ Việt Nam.

 

3 Comments

  1. Đệ tử chúng tôi vẫn một lòng tôn kính đức đệ ngủ Tăng thống THÍCH QUẢNG ĐỘ và ngài viện trưởng VHĐ THÍCH NHƯ ĐẠT là bậc chân tu khả kính đối với hàng triệu Tăng Ni và Phật tử Việt Nam trong và ngoài nước hiện nay. Qúi ngài không như những ai kia thân mặc áo Như Lai,ngồi tòa Như Lai.Nhưng tâm luôn hướng về phe TÀ ĐÀO và MA QUÁI để hại đời phá đạo mà thôi.Tục ngữ Việt Nam đã có câu ” Miệng đọc Nam Mô,bụng chứa một bồ dao găm ” chính là phe nhóm đang chống lại nhị vị hòa thượng chân tu khả kính của chúng tôi. Giáo chỉ số 10 của đức Tăng thống chỉ là lời cảnh báo đầu tiên chứ chưa phải là sự cảnh tỉnh cuối cùng đối với hàng Tăng lữ đã phạm vào TRỌNG GIỚI.
    Đã vậy,còn không biết ăn năn hối cải,thúc liễm thân,tâm để chân thành sám hối,còn tiếp tục tìm cách phân ly để phá hoại GHPGVNTN. Thích Viên Định,Thích Không Tánh..là nững tu sỹ LỪA THẦY,PHẢN BẠN số MỘT.Điều mà tất cả Tăng ni Phật tử VN ai ai cũng biết.

  2. Hồ Đủ,Lê Mới đã chọn màu ÁO LAM cao quí của Đạo Phật từ bao lâu nay.Nhưng đã vì chiếc Huy hiệu CẤP DŨNG trong ngành GĐPTVN, vội QUAY LƯNG NGOẢNH MẶT với Nội qui của ngành để chạy theo phe TÀ GIÁO.
    Theo Nội qui,Điều lệ của GĐPTVN từ ngày thành lập GHPGVNTN đến nay vẫn chưa bao giờ tay đổi. Khi một huynh trưởng được thăng cấp.Đều phải được Hội đồng của cấp ấy đề bạt lên BHD cấp trên xét duyệt.Sau đó mới có Quyết định thăng cấp,rồi trình lên Giáo hội cấp trên PHÊ CHUẨN . vÌ GIÁO HỘI không có chức năng trực tiếp phong cấp cho ngành GĐPT. Trừ khi vị huynh trưởng ấy lập được thành tích đặc biệt và đột xuất.Như Tổng thống gắn lon cho các chiến sỹ ở chiến trường vậy.
    Chẳng lẽ thái độ PHẢN BỘI lại là thành tích xuất sắc hay sao (!?). Hơn nũa người đứng ra gắn huy hiệu và ban Quyết định phong cấp là AI ? Thuộc đơn vị nào,Pháp nhân,pháp lý ra sao ? có phù hợp với Hiến chương và Nội quy của GHPGVNTN hay không ? Liệu Cấp DŨNG của ông Đủ và Mới có được ngành GĐPTVN thừa nhận hay không ? Theo tôi, hoàn toàn VÔ GIÁ TRỊ !

  3. Lời Di ngôn cao quí nhất của Đạo Phật : Theo Phật,Lạy Phật, ăn chay,tụng kinh,niệm Phật .Nhưng không hiểu hết giáo lý thâm sâu của Phật là phỉ báng Phật !
    Cũng thế, qui ngưỡng và trung thành với GHPGVNTN mà không chấp hành theo Hiến chương và Nội qui của Giáo hội là phá hoại Giáo hội.
    Tham gia ngành GĐPTVN,nhưng không tuân thủ theo Nội qui của ngành GĐPTVN thì làm sao xứng đáng là vị huynh trưởng của ngành GĐPT để hướng dẫn dìu dắt đoàn sinh của mình đây nhỉ (?)

Leave a Comment