Chương trình thứ Sáu 18-3-2016 – Bản tin về việc Công an Huế đòi trục xuất ông Lê Công Cầu, Tổng Thư ký Viện Hoá Đạo, khỏi nơi cư trú và địa phương & Bác sĩ Trần Quốc Hưng phân tích sự Cưỡng từ Đoạt lý của nhóm Sư Giác Đẳng – Điêu — Câu chuyện Cuối tuần về GHPGVNTN đi về đâu.

 

 

DPGVN-2016-0318-2a

 

1 Comment

  1. Phúc Toàn BS Nguyễn Trọng Nhi says:

    Trong lịch sử của dân tộc VN, tôi chưa thấy có chế độ nào mà người dân đang làm ăn sinh sống đàng hoàng lại bị trục xuất ra khỏi chỗ cư trú của mình! Chưa thấy có tình trạng nào kẻ bán nước lại ngang nhiên bỏ tù người yêu nước! Chưa thấy nhà nước nào lại dùng bọn côn đồ để đàn áp, đánh đập dã man người dân đến chết để cướp đoạt đất đai, tài sản của dân!
    Lương tâm con người, lương tâm cả thế giới để đâu mà làm ngơ để cho bọn mafia đỏ csvn lừa bịp hành hạ dân lành như thế?
    Nước mất thì nhà tan, để cho giặc Tàu chiếm dần đất đai, biển đảo thì sợ hãi co rúm lại, cúi đầu lạy lục mà không dám chống trả hoặc ít nhất cũng dám kiện chúng ra tòa án quốc tê, Đằng này lại câm như hến lại còn trải thảm đỏ để đón tên chúa tàu ác ôn chuyên đi xâm lấn các lân bang.Đúng là hèn hạ với giặc nhưng lại vô cùng độc ác đàn áp đánh đập người dân không chút nương tay!
    Vậy thì cái chế độ hại dân bán nước này tồn tại để làm gì? Hất nó xuống, dứt nó ra đừng để nó bám chặt để tiếp tục hút máu đồng bào!
    BS Nhi

Leave a Comment