Chương trình thứ Sáu 15.1.2016 – ”Câu chuyện Cuối tuần” về hai chữ “Sắc sắc Không không” & Mục “Đức Tăng Thống lên tiếng” giải thích vì sao Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất bị đàn áp ?

 

 

DPGVN-2016-0115-2a

 

1 Comment

  1. Phúc Toàn BS Nguyễn Trọng Nhi says:

    Câu chuyện cuối tuần của CS Võ Văn Ái rất phù hợp với tình hình hiện tại của GHPGVNTN, đang bị Việt gian cs tung hỏa mù tuyên truyền dối trá, chúng đưa các sư quốc doanh ra hải ngoại lập chùa chiền bòn rút của cải của các gia đình Phật tử nhẹ dạ, chúng không biết giảng pháp nhưng chỉ mở những đại hội ca nhạc, ca hát nhảm nhí để bêu xấu Phật giáo, làm nản lòng những Phật tử chân chính, khiến họ không muốn đến bất cứ chùa nào nữa…
    Đức Phật dạy: thời mạt pháp tà sư thuyết pháp như cát sông Hằng là đúng với thời đại này!
    Dùng duy vật biện chứng để phá đổ tâm linh, chế độ cs đã cào bằng và p[há đổ mọi nếp sống đạo đức tinh thần, truyền thống nhân nghĩa lễ trí tín của dân tộc, khiến cho xã hội ngày càng đảo điên băng hoại.
    Vọng tưởng hừng hực như lửa cháy đã đốt sạch và phá sập tan tành từ thôn trang đến thành thị, dối trá đã trở thành kinh điển, lừa dối đã trở thành
    tư tưởng khôn ngoan và bạo ngược. Họ kéo ngược dân tộc trở về thời đô hộ bởi ngoại bang, đây thật là đại họa của dân tộc VN!
    BS Nguyễn Trọng Nhi

Leave a Comment